AUGLÝSINGAHLÉ BILLBOARD: Opin samkeppni
AUGLÝSINGAHLÉ BILLBOARD
LIST Í ALMENNINGSRÝMI
Billboard efnir til opinnar samkeppni um myndlistarverk í almenningsrými í samstarfi við Y gallery og Listasafn Reykjavíkur. Dagana 1.–3. janúar 2024 verður Auglýsingahlé á 550 skjáum Billboard um alla Reykjavíkurborg. Þessi tími verður helgaður sýningu á nýju verki eftir myndlistarmann sem valinn verður úr hópi umsækjenda.
Listamaðurinn fær 1.000.000 kr greiddar fyrir verkið sem verður að sýningartíma loknum gefið í safneign Listasafns Reykjavíkur. Jafnframt er stefnt að því að verkið verði áfram sýnilegt í almenningsrými í borginni að loknu Auglýsingahléi Billboard.
Verkið verður sýnt á um 550 skjáum um alla Reykjavíkurborg, bæði skjáum í strætóskýlum og stórum skjáum (6x4m) við götur. Ekki er hægt að sýna hreyfimyndir eða myndskeið en mögulegt er að skipta um mynd á 8 sek. fresti.
Umsækjendur eru beðnir um að senda inn tillögur fyrir kl. 16:00 þann 30. september 2023. Umsóknin skal innihalda stuttan texta um fyrirhugað verk ásamt 1–5 myndum af verkinu (útskýringarmyndir, skissur, ljósmyndir o.s.frv.). Lokaútfærsla verksins verður síðan ákveðin í samstarfi við Y gallery.
Dómnefnd skipuð fulltrúa frá Y gallery, Listasafni Reykjavíkur, Billboard og SÍM fer yfir innsendar tillögur og tilkynnir um val sitt stuttu eftir að umsóknarfresti lýkur.
Í upphafi þessa árs varð Sigurður Ámundason fyrir valinu með verk sitt Rétthermi. Árið 2022 sýndi Hrafnkell Sigurðsson verkið Upplausn en hann hlaut verðlaun Myndlistarráðs sem Myndlistarmaður ársins fyrir sýninguna.